Uncategorized

90 Day Fiancé’s- Angela Deem SHOCKS Fans With New Look

A youtube thumbnail with the maxres quality

Ngôi sao của 90 Day Fiance Angela Deem đã 57 tuổi và dấu hiệu lão hóa của cô ngày càng lộ rõ. Vì vậy, cô ấy đang làm bất cứ điều gì và mọi thứ dưới sự kiểm soát của mình để che giấu chúng. Người nổi tiếng đã dao kéo nhiều lần và sẽ không sớm dừng lại.

Gần đây, Angela đã lên mạng xã hội và khoe kết quả của ca phẫu thuật lớn mới nhất của mình. Bây giờ cô ấy đang làm gì? Liệu cô ấy có bao giờ dừng lại không? Lần này Deem đã quyết định thay đổi điều gì?

Vị hôn phu 90 ngày: Cuộc phẫu thuật mới nhất của Angela là gì?

Ngôi sao của 90 Day Fiance Angela Deem có mối quan hệ lâu dài với Jennifer Anne Di Landro. Người sau là một người tiêm chích nổi tiếng và đã giúp người trước trải qua một số cuộc phẫu thuật. Mặc dù họ đã có vấn đề trong vài tháng qua và thậm chí đã xảy ra xô xát, nhưng giờ đây có vẻ như họ đã hòa giải trở lại.

Mới đây, trang chính thức của Dolce Aesthetics New York đã lên Instagram và đăng một đoạn clip trong đó Angela trở lại ghế phòng khám của mình. Trong chú thích, nó tiết lộ rằng loại thứ hai dùng để điều trị “Botox và Contouring”. Đoạn clip có cảnh Jeniffer tiêm khắp mặt Angela.

Angela đã tiêm vào mặt những vùng gần môi, trán và má. Vẻ mặt của cô ấy có thể thấy rõ rằng cô ấy đang đau đớn. Vậy mà Deem dường như vẫn quyết tâm tiêm thuốc và ngồi đó tê dại trong khi cố gắng hết sức để chịu đựng cơn đau.

- Advertisement -

Người hâm mộ vô cùng sốc khi Angela lại tiếp tục dao kéo để thay đổi ngoại hình. Họ cho rằng có lẽ cô đang lãng phí tiền bạc vì dù có làm gì thì cô cũng không thể che giấu hoàn toàn dấu hiệu lão hóa của mình. Giữa tất cả những điều này, Deem thậm chí còn vào phần bình luận và cảm ơn người bạn thân nhất của mình. Người nổi tiếng viết: “Tôi đã phải mất 3 năm để bình tĩnh lại và đó là nhờ có bác sĩ Jean”.

Vị hôn phu 90 ngày: Angela trông như một người hoàn toàn khác sau danh sách dài các cuộc phẫu thuật

Đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ 90 Day Fiance chứng kiến ​​Angela Deem thay đổi ngoại hình. Cô ấy đã làm mọi thứ dưới ánh mặt trời để đạt được vẻ ngoài mơ ước của mình. Người nổi tiếng có một danh sách dài các cuộc phẫu thuật và cuối cùng trông giống như một người hoàn toàn khác.

Angela ban đầu quyết định phẫu thuật giảm cân và thay đổi hoàn toàn khung hình. Bây giờ cô ấy đã có những đường cong rõ ràng và thân hình mảnh mai. Deem thậm chí còn chọn cách thay đổi miệng của mình. Angela muốn có một nụ cười đẹp như tranh vẽ và đã chọn phẫu thuật chỉnh hình toàn bộ hàm răng.

vị hôn phu 90 ngày
TLC: ANGELA DEEM

Angela cũng đi nâng ngực và thường khoe thành quả của nó bất cứ khi nào có cơ hội. Giữa tất cả những điều này, việc điều trị bằng botox đã trở thành một điều phổ biến và thường xuyên. Thỉnh thoảng, người nổi tiếng được phát hiện trên dây chuyền kim tiêm khi cô ấy đang thay đổi nét mặt của mình.

Như vậy, có thể thấy Angela Deem đã thay đổi rất nhiều kể từ thời điểm mới ra mắt. Hiện cô đã thay đổi hoàn toàn cơ thể và đang thực hiện mọi biện pháp để trông trẻ trung, tươi trẻ hơn.

Source: https://edition.cnn.com/
Back to top button
error: Content is protected !!

Adblock Detected

DISABLE ADBLOCK TO VIEW THIS CONTENT!